วันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณควรเลือกซื้อมาใช้งาน มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นกลางแจ้ง ใช้เนื้อที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกีฬากอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล อีกทั้งโดยส่วนมากจะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลบหลีกไม่ให้ผิวหนังโดนแสงแดดในขณะเล่น เหตุฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมหมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกอล์ฟ กระนั้นมีหลักการเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามพิจารณาที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรตัดสินใจเลือกซึ่งสร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมด้วย ขณะเดียวกันมือจับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงตอนกระแทกกับแรงลม ขณะเดียวกันมือจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกขนาดและสีสัน

 

สัดส่วนรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันควรจะเลือกขนาดร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่เพียงพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาผิวกายคุณรวมทั้งผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้นักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้คอยกางร่มให้ขณะเดียวกันร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปสำหรับบางท่าน ดังนี้ ควรคัดเลือกที่ลงตัวกับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือกได้ตามความชอบ อาจจะเลือกโทนสีที่มีลายสลับ หรือมีภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งดีไซน์มาเพื่อที่จะรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นคุณควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่ได้รับการทดสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้กระแสลมผ่านช่องระบายด้านบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งทำให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวพอแม้ว่าโดนกระแสลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือว่าหลุดจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้ท่านสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานร่มโดยส่วนมากมักจะใส่ลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งสนนราคาไม่ได้มีราคาสูงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีซึ่งเหมาะสำหรับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง ถ้าท่านสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อทราบรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่ท่านอยากได้และงบประมาณ ที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น