วันอาทิตย์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่ท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่ท่านควรเลือกมาใช้ 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่ผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนใหญ่จะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมนานหลายชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายถูกแสงแดดในขณะเล่น เหตุฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวที่รอบคอบ สวมหมวก ปลอกแขน และเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักการเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามดูที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรจะเลือกซึ่งผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งและมีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้ง่าย ไม่หลุดเวลากระแทกกับลมแรงๆ ขณะที่มือจับควรใหญ่เพียงพอเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกเฟ้นขนาดกับสีสัน

 

ไซน์กับสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเหมือนกันควรตัดสินใจเลือกขนาดร่มกอล์ฟที่ใหญ่โตพอเพียงให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องผิวกายคุณรวมทั้งผู้ติดตามด้วย เราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้นักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีแคดดี้คอยกางร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปกับบางคน เพราะฉะนี้ พยายามคัดเลือกซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถคัดเลือกได้อย่างอิสระ อาจคัดเลือกธีมสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีรูปภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้คุณดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ออกแบบมาเพื่อรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามท่านควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะรับมือกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ขณะเดียวกันพยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่ช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องระบายส่วนบนร่มได้ พร้อมทั้งส่งผลให้ตัวร่มมีความหยุ่นเพียงพอถึงแม้ว่าโดนลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานร่มโดยส่วนมากมักจะบรรจุลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นราคามิได้สูงมากมายอะไร ถึงกระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งเหมาะสมกับความต้องการของท่าน ทำจากวัสดุซึ่งทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง ถ้าหากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและระดับราคาพิเศษ ถ้าสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการและงบที่มี ส่วนที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น