วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้งาน มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนมากจะใช้เวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากซึ่งจะเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังโดนแดดตลอดเวลา ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายซึ่งรอบคอบ ใส่หมวก ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกีฬากอล์ฟ กระนั้นมีหลักเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ ควรดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มควรจะตัดสินใจเลือกที่ทำจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งและมีขนาดน้ำหนักที่เบาบางกว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดเวลาปะทะกับแรงลม ขณะที่ด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกไซน์รวมทั้งโทนสี

 

ไซน์กับสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเหมือนกันควรเลือกเฟ้นขนาดร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่พอให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะนักกีฬากอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยคอยกางร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปกับบางท่าน ดังนี้ ควรคัดเลือกซึ่งลงตัวกับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกใช้ได้ไม่จำกัด อาจจะคัดเลือกโทนสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ดีไซน์มาเพื่อที่จะต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถรับมือกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่สามารถช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนร่มได้ พร้อมทั้งส่งผลให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอแม้ว่าโดนกระแสลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้ท่านควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว และใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคามิได้แพงมากมายอะไร แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับความต้องการของท่าน ทำจากวัตถุดิบที่ทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าหากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อทราบรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่คุณอยากได้พร้อมงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b>ร่ม</b>

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น