วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นที่โล่ง ใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกีฬากอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมยาวนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลบหลีกไม่ให้ผิวกายถูกแสงแดดตลอดเวลา เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ สวมหมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ พยายามพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มสมควรเลือกซึ่งสร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันมือจับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดตอนกระทบกับลมแรงๆ ขณะที่มือจับควรใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกสัดส่วนและสีสัน

 

ไซน์รวมทั้งโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นกันควรจะเลือกขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่พอให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องตัวคุณพร้อมทั้งผู้ติดตามด้วย เราจึงขอแนะนำให้ท่านเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะนักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยจับถือร่มให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่เกินไปสำหรับบางท่าน เพราะฉะนี้ พยายามคัดเลือกซึ่งเหมาะสมกับการใช้งานของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะคัดเลือกได้อย่างอิสระ อาจจะเลือกโทนสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งดีไซน์มาเพื่อที่จะต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆควรจะเลือก ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถต้านกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่มีส่วนช่วยให้แรงลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอแม้ว่าถูกกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มออโต้ ทั้งนี้โรงงานร่มส่วนมากมักจะบรรจุฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นราคามิได้สูงจนเกินไป ถึงกระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะกับความต้องการของท่าน ทำจากวัตถุดิบซึ่งทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง หากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ หากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งท่านต้องการและงบที่มี ที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น