วันอังคารที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่ท่านควรเลือกซื้อมาใช้ มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น สำหรับคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะต้องเดินไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล และส่วนมากจะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากซึ่งจะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายโดนแสงแดดตลอดเวลา ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายซึ่งรอบคอบ ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ ควรดูที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มสมควรตัดสินใจเลือกซึ่งผลิตจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะที่ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดตอนกระทบกับแรงลม ขณะเดียวกันมือจับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกเฟ้นสัดส่วนกับโทนสี

 

ขนาดกับโทนสีของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันสมควรตัดสินใจเลือกขนาดร่มกอล์ฟที่ใหญ่โตเพียงพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันตัวคุณรวมทั้งคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้คอยจับถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่เกินไปกับบางท่าน ดังนั้น พยายามคัดเลือกซึ่งเหมาะสำหรับสรีระของคุณเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถตัดสินใจเลือกได้อย่างอิสระ สามารถคัดเลือกสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งออกแบบมาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ขณะเดียวกันพยายามตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่ช่วยให้ลมพายุผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งส่งผลให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอแม้ถูกกระแสลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มออโต้ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะสามารถช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งราคามิได้แพงมากมายอะไร แต่นับว่าเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะกับความต้องการของเพื่อนๆ ผลิตจากวัสดุซึ่งทนทาน เช่น เหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าหากคุณสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่คุณอยากได้และงบประมาณ ที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น