วันศุกร์ที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันที่โล่ง ใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะต้องเดินเท้าจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายโดนแสงแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ นอกจากการแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกีฬากอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรดูที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรจะตัดสินใจเลือกซึ่งทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้ง่าย ไม่หลุดตอนกระทบกับแรงลม นอกจากนี้มือจับควรใหญ่เพียงพอเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกเฟ้นขนาดและสีสัน

 

สัดส่วนและโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันควรสั่งซื้อขนาดร่มกอล์ฟที่ใหญ่โตพอเพียงให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาตัวคุณและคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะนักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีผู้ช่วยคอยจับถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปสำหรับบางคน ดังนั้น พยายามเลือกที่เหมาะสำหรับสรีระของคุณเป็นการดีที่สุด ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถเลือกใช้ได้ไม่จำกัด อาจจะคัดเลือกโทนสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือว่ามีภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้คุณดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ดีไซน์มาเพื่อที่จะรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ดีท่านควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่ได้รับการทดสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่สามารถช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนตัวร่มได้ รวมทั้งช่วยให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงแม้ถูกลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานผลิตส่วนใหญ่มักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งราคาไม่ได้สูงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นถือเป็นฟีเจอร์สิ่งสำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่ลงตัวกับความต้องการของท่าน ทำจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง ถ้าหากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งท่านอยากได้พร้อมงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น