วันอังคารที่ 19 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น สำหรับคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นกลางแดด ใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกอล์ฟจะต้องก้าวเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนใหญ่จะใช้เวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลบหลีกไม่ให้ผิวกายโดนแดดตลอดเวลา ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวซึ่งรอบคอบ ใส่หมวก ปลอกแขน และเครื่องยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกอล์ฟ กระนั้นมีหลักคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามมองที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มควรเลือกที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงและมีขนาดน้ำหนักที่เบาบางกว่าเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมด้วย ขณะเดียวกันมือจับจะต้องดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดเวลากระแทกกับลมพายุ ขณะเดียวกันมือจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกไซน์กับสีสัน

 

ไซน์รวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นเดียวกันสมควรสั่งซื้อไซน์ร่มกอล์ฟที่ใหญ่พอเพียงให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันตัวคุณรวมทั้งคนอื่นๆ ด้วย เราจึงอยากแนะนำให้ท่านตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยกางร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปแก่บางคน เหตุฉะนี้ พยายามคัดเลือกที่เหมาะสมกับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกใช้ได้ไม่จำกัด สามารถเลือกสีที่มีลวดลายสลับ หรือมีรูปภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้คุณดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งออกแบบมาเพื่อรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นคุณควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะรับมือกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ขณะเดียวกันควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนตัวร่มได้ และเป็นเหตุให้ร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอแม้ว่าถูกกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้ท่านควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ ซึ่งผู้ผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคาไม่ได้สูงจนเกินไป ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับจ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับดีมานด์ของท่าน ผลิตจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง หากเพื่อนๆสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆอยากได้พร้อมค่าใช้จ่าย ที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น