วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น สำหรับผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะต้องเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแสงแดดในขณะเล่น ดังนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายซึ่งรัดกุม ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกีฬากอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ควรดูที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มควรเลือกเฟ้นที่ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งและมีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะที่ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันมือจับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดตอนกระแทกกับลมพายุ ขณะที่ที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกไซน์กับโทนสี

 

ไซน์รวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเหมือนกันสมควรสั่งซื้อไซน์ร่มกอล์ฟซึ่งกว้างขวางเพียงพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันตัวคุณและผู้ติดตามด้วย เราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากโปรกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยช่วยถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปแก่บางท่าน ดังนั้น ควรคัดเลือกซึ่งลงตัวกับสรีระของคุณเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถเลือกได้ตามความชอบ สามารถคัดเลือกสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือมีภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งออกแบบมาสำหรับต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถต้านทานกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ขณะเดียวกันควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งช่วยให้ลมพายุผ่านช่องระบายด้านบนตัวร่มได้ และเป็นเหตุให้ร่มมีความหยุ่นเพียงพอถึงแม้ว่าถูกกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้เพื่อนๆควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มออโต้ ทั้งนี้โรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งราคามิได้มีราคาสูงจนเกินไป แต่ถือเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญเชียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือนำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งเหมาะสำหรับความต้องการของคุณ ทำจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง หากคุณสนใจกรุณาติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและราคาพิเศษ ถ้าสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆอยากได้และงบที่มี ส่วนที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b><i>ร่ม</i></b>

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น