วันศุกร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาที่เล่นกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล รวมทั้งโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายถูกแดดในขณะเล่น ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รอบคอบ สวมหมวกบังแดด ปลอกแขน และเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกีฬากอล์ฟ แต่มีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรพิจารณาที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรเลือกเฟ้นซึ่งทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดตอนปะทะกับลมพายุ ขณะที่ที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.คัดเลือกสัดส่วนกับโทนสี

 

สัดส่วนและโทนสีของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นกันสมควรเลือกซื้อขนาดร่มกอล์ฟที่ใหญ่เพียงพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาตัวคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากโปรกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยช่วยถือร่มให้นอกจากนี้ร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปสำหรับบางคน ดังนี้ พยายามเลือกเฟ้นที่เหมาะกับสรีระของท่านเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถคัดเลือกได้ตามความชอบ อาจจะคัดเลือกโทนสีที่มีลวดลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ดีก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งออกแบบมาเพื่อที่จะรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อนๆควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถรับมือแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งช่วยให้ลมพายุผ่านช่องระบายส่วนบนร่มได้ และส่งผลให้ร่มมีความหยุ่นพอแม้ถูกลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางออโต้ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งราคามิได้มีราคาสูงมากกว่ามากมายนัก ถึงกระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้จ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่าเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งเหมาะกับความต้องการของเพื่อนๆ ผลิตจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าคุณสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆต้องการและงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น