วันพุธที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่คุณควรเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนมากจะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลบหลีกไม่ให้ผิวหนังโดนแดดในขณะเล่น เหตุฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รัดกุม สวมหมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกีฬากอล์ฟ กระนั้นมีหลักการเลือกซื้อร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ ควรดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรจะเลือกซื้อที่สร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบาบางกว่าโลหะเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้สะดวก ไม่หลุดตอนกระแทกกับลมพายุ นอกจากนี้ด้ามจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกขนาดและโทนสี

 

ไซน์กับโทนสีของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเหมือนกันสมควรเลือกเฟ้นไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่โตพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องผิวกายคุณและผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงขอแนะนำให้ท่านตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้นักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยช่วยจับถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่เกินไปกับบางท่าน เพราะฉะนี้ ควรคัดเลือกซึ่งเหมาะกับสรีระของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะคัดเลือกได้ตามความชอบ อาจจะเลือกสีซึ่งมีลายสลับ หรือมีรูปภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะช่วยให้ท่านดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งออกแบบมาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามคุณควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านทานแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  นอกจากนี้ควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งสามารถช่วยให้กระแสลมผ่านช่องระบายข้างบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งทำให้ร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอถึงแม้ว่าถูกกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันท่านควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานผลิตส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งระดับราคามิได้แพงมากกว่ามากมายนัก ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์สิ่งสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าท่านจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับจ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่เหมาะกับความต้องการของท่าน ทำจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง หากคุณสนใจกรุณาติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆอยากได้พร้อมงบที่มี ที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น