วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณควรเลือกมาใช้งาน มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้ 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายโดนแสงแดดในขณะเล่น ดังนั้น นอกจากการแต่งกายซึ่งรัดกุม สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และเครื่องป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ควรพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มควรจะตัดสินใจเลือกซึ่งผลิตจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงตอนกระแทกกับลมแรงๆ นอกจากนี้ที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.เลือกไซน์และสีสัน

 

ไซน์รวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันสมควรเลือกขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่กว้างขวางพอเพียงให้เงาแดดที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องผิวกายคุณพร้อมทั้งผู้ติดตามด้วย เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยถือร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปกับบางท่าน เพราะฉะนั้น ควรเลือกซึ่งเหมาะสำหรับสรีระของคุณจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถเลือกใช้ได้อย่างอิสระ สามารถเลือกซื้อโทนสีที่มีลวดลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งดีไซน์มาเพื่อรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นคุณควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ขณะเดียวกันพยายามตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่มีส่วนช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนร่มได้ และทำให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอถึงแม้ว่าถูกกระแสลมกระแทกตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้ท่านควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะมีส่วนช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งราคาไม่ได้สูงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะกับความต้องการของเพื่อนๆ ผลิตจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง หากคุณสนใจกรุณาติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลและระดับราคาพิเศษ หากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่ท่านอยากได้พร้อมงบประมาณ ที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น