วันจันทร์ที่ 4 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้ 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล และโดยส่วนมากจะกินเวลาเล่นจนจบเกมนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลบหลีกไม่ให้ผิวหนังถูกแสงแดดตลอดเวลา เพราะฉะนั้น นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรัดกุม สวมหมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรพิจารณาที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรเลือกที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งและมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมด้วย ขณะเดียวกันมือจับจะต้องดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อจับถือได้สะดวก ไม่หลุดเวลากระทบกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกขนาดและสีสัน

 

สัดส่วนและสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเหมือนกันควรจะสั่งซื้อขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่พอให้เงาแดดที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องผิวกายคุณพร้อมทั้งคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะนักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มให้ขณะเดียวกันร่มขนาด 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปสำหรับบางท่าน ดังนี้ ควรคัดเลือกซึ่งเหมาะสมกับสรีระของคุณจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกได้ตามความชอบ อาจเลือกซื้อโทนสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือมีภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งดีไซน์มาเพื่อที่จะต้านทานกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะรับมือกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งช่วยให้ลมพายุผ่านช่องระบายส่วนบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอแม้ว่าถูกลมกระแทกโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันท่านควรจะเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานผลิตส่วนมากมักจะบรรจุฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคาไม่ได้สูงมากมายอะไร แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับความต้องการของท่าน ผลิตจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง หากท่านมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆอยากได้และงบที่มี ที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น