วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล และส่วนมากจะใช้เวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากที่จะหลบหลีกไม่ให้ผิวกายถูกแดดในขณะเล่น เหตุฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวซึ่งรัดกุม ใส่หมวก ปลอกแขน และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกีฬากอล์ฟ แต่มีหลักการเลือกซื้อร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ พยายามดูที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มควรจะเลือกเฟ้นที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดตอนปะทะกับลมพายุ นอกจากนี้ด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกไซน์รวมทั้งโทนสี

 

สัดส่วนและโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นกันสมควรเลือกเฟ้นขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งกว้างขวางพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องตัวคุณพร้อมทั้งผู้ติดตามด้วย เราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยคอยถือร่มให้นอกจากนี้ร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักมากเกินไปสำหรับบางท่าน ดังนี้ ควรคัดเลือกซึ่งเหมาะกับการใช้งานของท่านเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือกได้อย่างอิสระ สามารถเลือกธีมสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้คุณดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งดีไซน์มาเพื่อรับมือกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะรับมือกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ขณะเดียวกันพยายามตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่สามารถช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนตัวร่มได้ รวมทั้งช่วยให้ร่มมีความอ่อนตัวพอเพียงแม้ว่าโดนลมกระแทกตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้ท่านควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เนื่องจากจะช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคาไม่ได้มีราคาสูงมากมายอะไร ถึงกระนั้นถือเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะสมกับดีมานด์ของคุณ ทำจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง ถ้าคุณสนใจกรุณาติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่คุณอยากได้และค่าใช้จ่าย ที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น