วันอาทิตย์ที่ 10 มิถุนายน พ.ศ. 2561

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นกลางแดด ใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมนานหลายชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังถูกแดดในขณะเล่น ดังนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวซึ่งรัดกุม สวมหมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬากอล์ฟ กระนั้นมีหลักการเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มสมควรตัดสินใจเลือกที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงและมีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดเวลาปะทะกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันมือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกสัดส่วนและสีสัน

 

สัดส่วนกับสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นเดียวกันสมควรสั่งซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟซึ่งกว้างขวางเพียงพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาผิวกายคุณรวมทั้งคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้ท่านเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกีฬากอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้คอยถือร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่จนเกินไปกับบางคน เพราะฉะนี้ พยายามเลือกเฟ้นที่ลงตัวกับการใช้งานของเพื่อนๆจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถคัดเลือกได้ตามความชอบ อาจจะเลือกซื้อธีมสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ดีไซน์มาเพื่อรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นคุณสมควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถรับมือแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้ควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้กระแสลมผ่านช่องระบายด้านบนตัวร่มได้ และเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความหยุ่นพอเพียงแม้ว่าถูกลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้ท่านควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนมากมักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งระดับราคาไม่ได้แพงมากกว่ามากมายนัก ถึงกระนั้นถือเป็นฟีเจอร์สิ่งสำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสมกับดีมานด์ของคุณ ทำจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน เช่น เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง หากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆอยากได้และค่าใช้จ่าย ที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น