วันจันทร์ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก ของคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้งาน มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่ผู้เล่นกอล์ฟจะต้องก้าวเดินไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนใหญ่จะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมนานหลายชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังถูกแสงแดดในขณะเล่น ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รัดกุม ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักการเลือกซื้อร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามพิจารณาที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรเลือกซื้อที่ทำจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันที่จับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดตอนกระทบกับแรงลม นอกจากนี้ด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกขนาดและโทนสี

 

ไซน์กับสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเหมือนกันควรเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่โตพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องตัวคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้ท่านตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยจับถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มขนาด 68 นิ้ว อาจใหญ่เกินไปสำหรับบางท่าน เหตุฉะนี้ พยายามคัดเลือกที่เหมาะสำหรับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถเลือกได้ไม่จำกัด อาจเลือกซื้อโทนสีที่มีลวดลายสลับ หรือมีรูปภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ออกแบบมาสำหรับต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นคุณควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ขณะเดียวกันควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้ลมพายุผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนร่มได้ และช่วยให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอถึงแม้ว่าถูกลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือหลุดจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันคุณควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ซึ่งผู้ผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งราคามิได้สูงมากมายอะไร ถึงกระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะกับความต้องการของคุณ ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง หากท่านมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่คุณต้องการและค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น