วันอาทิตย์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล และส่วนใหญ่จะกินเวลาเล่นจนจบเกมนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายโดนแสงแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรัดกุม สวมใส่หมวก ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักการคัดเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามดูที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มควรสั่งซื้อที่สร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งและมีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้สะดวก ไม่หลุดร่วงตอนปะทะกับลมพายุ ขณะที่ที่จับควรใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.เลือกสัดส่วนกับสีสัน

 

สัดส่วนรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันสมควรเลือกซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟซึ่งกว้างขวางพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันผิวกายคุณและคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้ช่วยถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มขนาด 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปกับบางคน เหตุฉะนี้ ควรเลือกเฟ้นที่เหมาะกับสรีระของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถคัดเลือกได้อย่างอิสระ อาจจะเลือกธีมสีซึ่งมีลายสลับ หรือมีภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ออกแบบมาเพื่อต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามเพื่อนๆสมควรเลือก ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  นอกจากนี้ควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งช่วยให้แรงลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนตัวร่มได้ และทำให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอแม้ว่าถูกลมกระแทกโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้ท่านควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางโดยอัตโนมัติ ซึ่งผู้ผลิตส่วนมากมักจะบรรจุลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เนื่องจากจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งราคามิได้มีราคาสูงมากกว่ามากมายนัก แต่ถือเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสมกับดีมานด์ของคุณ ทำจากวัตถุดิบที่ทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง ถ้าเพื่อนๆสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อทราบรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่คุณอยากได้และงบที่มี ที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น