วันพุธที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาที่เล่นกลางแดด ใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกอล์ฟจะต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนใหญ่จะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายโดนแสงแดดในขณะเล่น ดังนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ สวมหมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีหลักการคัดเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มควรตัดสินใจเลือกที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมด้วย นอกจากนี้ที่จับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้สะดวก ไม่หลุดตอนกระแทกกับลมพายุ ขณะเดียวกันมือจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกไซน์กับโทนสี

 

สัดส่วนกับโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นกันสมควรสั่งซื้อขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่เพียงพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันผิวกายคุณและผู้ร่วมก๊วน เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้นักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยจับถือร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปกับบางคน เพราะฉะนี้ ควรเลือกเฟ้นซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถเลือกได้ไม่จำกัด สามารถเลือกธีมสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งดีไซน์มาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ขณะเดียวกันพยายามตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งช่วยให้ร่มมีความหยุ่นเพียงพอแม้ว่าโดนกระแสลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะบรรจุลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคามิได้มีราคาสูงจนเกินไป ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์สิ่งสำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีซึ่งเหมาะสมกับความต้องการของเพื่อนๆ ผลิตจากวัสดุซึ่งทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง ถ้าหากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อทราบรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ ถ้าสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่คุณอยากได้และค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

<b>ร่ม</b>

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น