วันจันทร์ที่ 23 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นกลางแจ้ง ใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะจำเป็นต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล และโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมยาวนานหลายชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายโดนแดดตลอดเวลา เพราะฉะนี้ นอกจากการแต่งกายที่รอบคอบ ใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นกอล์ฟ กระนั้นมีหลักเลือกซื้อร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ ควรมองที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มควรจะสั่งซื้อที่สร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบาบางกว่าเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดร่วงเวลากระแทกกับลมพายุ นอกจากนี้ที่จับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อย

 

2.คัดเลือกไซน์กับโทนสี

 

ขนาดและโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นกันสมควรเลือกเฟ้นไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่โตเพียงพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันผิวกายคุณรวมทั้งผู้ติดตามด้วย เราจึงขอแนะนำให้ท่านตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้ผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้คอยจับถือร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักมากเกินไปแก่บางท่าน ดังนี้ ควรเลือกเฟ้นที่ลงตัวกับการใช้งานของเพื่อนๆจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะคัดเลือกได้อย่างอิสระ อาจคัดเลือกโทนสีที่มีลายสลับ หรือมีภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งออกแบบมาเพื่อที่จะต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นท่านควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะรับมือแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่มีส่วนช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องระบายส่วนบนตัวร่มได้ รวมทั้งช่วยให้ตัวร่มมีความหยุ่นพอเพียงแม้โดนลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้เพื่อนๆควรจะเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ ซึ่งผู้ผลิตส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งสนนราคามิได้มีราคาสูงจนเกินไป ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่ลงตัวกับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัสดุซึ่งทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง ถ้าหากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลและระดับราคาพิเศษ หากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งท่านต้องการและงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น