วันพุธที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่ท่านต้องเลือกมาใช้งาน มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้ 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันที่โล่ง ใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล และส่วนมากจะใช้เวลาเล่นจนจบเกมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากที่จะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแสงแดดตลอดเวลา เพราะฉะนี้ นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมหมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มควรจะเลือกซื้อที่ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดร่วงเวลากระทบกับลมพายุ นอกจากนี้มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.คัดเลือกไซน์รวมทั้งโทนสี

 

สัดส่วนและโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเหมือนกันสมควรเลือกซื้อไซน์ร่มกอล์ฟซึ่งกว้างขวางพอเพียงให้เงาแดดที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องผิวกายคุณพร้อมทั้งคนอื่นๆ ด้วย เราจึงอยากแนะนำให้คุณเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะนักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจหนักมากเกินไปสำหรับบางคน เพราะฉะนี้ พยายามเลือกซึ่งเหมาะสมกับสรีระของคุณเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะตัดสินใจเลือกได้ตามความชอบ สามารถเลือกสีที่มีลวดลายสลับ หรือมีภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูโดดเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งดีไซน์มาเพื่อรับมือกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่ได้รับการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านทานกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้ลมพายุผ่านช่องระบายข้างบนตัวร่มได้ รวมทั้งช่วยให้ตัวร่มมีความหยุ่นเพียงพอถึงแม้โดนกระแสลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้เพื่อนๆควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนมากมักจะบรรจุฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งราคาไม่ได้มีราคาสูงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นถือเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือนำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งลงตัวกับดีมานด์ของท่าน ผลิตจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง ถ้าหากท่านสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อทราบข้อมูลและราคาพิเศษ หากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆต้องการพร้อมค่าใช้จ่าย ที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น