วันอังคารที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้ 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันที่โล่ง ใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่ผู้เล่นกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล และส่วนใหญ่จะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมนานหลายชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังโดนแสงแดดตลอดเวลา เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรัดกุม ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬากอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักการเลือกซื้อร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ ควรดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรสั่งซื้อที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งและมีน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันที่จับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดร่วงตอนกระทบกับลมพายุ ขณะเดียวกันที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.คัดเลือกไซน์กับโทนสี

 

สัดส่วนกับโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันควรจะตัดสินใจเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่โตเพียงพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันผิวกายคุณพร้อมทั้งคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้ท่านเลือกซื้อร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากโปรกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยช่วยจับถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปแก่บางท่าน เพราะฉะนั้น ควรคัดเลือกที่เหมาะสำหรับสรีระของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถเลือกได้ไม่จำกัด สามารถเลือกโทนสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งดีไซน์มาเพื่อที่จะต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการตรวจสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถต้านทานแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ขณะเดียวกันพยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่ช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องระบายข้างบนตัวร่มได้ และเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวพอแม้ว่าโดนกระแสลมกระแทกตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนมากมักจะบรรจุฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น อีกทั้งราคาไม่ได้มีราคาสูงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับดีมานด์ของท่าน ทำจากวัตถุดิบที่ทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าท่านมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับข้อมูลและราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆอยากได้และงบที่มี ที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น