วันจันทร์ที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังถูกแสงแดดตลอดเวลา ดังนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมหมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่ขาดไม่ได้ของผู้เล่นกอล์ฟ กระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามพิจารณาที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรสั่งซื้อซึ่งสร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะที่ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันมือจับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อจับถือได้ง่าย ไม่หลุดร่วงตอนกระแทกกับลมแรงๆ ขณะที่มือจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกไซน์รวมทั้งสีสัน

 

ไซน์และสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นเดียวกันควรจะเลือกเฟ้นไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่โตพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันผิวกายคุณและผู้ติดตามด้วย เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้ผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีแคดดี้ช่วยจับถือร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปกับบางท่าน เพราะฉะนี้ พยายามเลือกซึ่งเหมาะสำหรับการใช้งานของคุณจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะเลือกได้อย่างอิสระ สามารถเลือกโทนสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งดีไซน์มาเพื่อต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นคุณควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการตรวจสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะต้านแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องระบายข้างบนตัวร่มได้ และส่งผลให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงแม้ถูกกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆควรเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นราคามิได้มีราคาสูงจนเกินไป ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าท่านจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่าเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของคุณ ผลิตจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน เช่น เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง ถ้าคุณมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆต้องการและค่าใช้จ่าย ที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น