วันพุธที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้งาน มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้ 

มาเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกอล์ฟจะต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล อีกทั้งโดยส่วนมากจะใช้เวลาเล่นจนจบเกมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายถูกแดดตลอดเวลา เพราะฉะนี้ นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมหมวก ปลอกแขน และอุปกรณ์ป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ควรมองที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรจะเลือกเฟ้นที่ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบาบางกว่าเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ที่จับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดเวลากระแทกกับลมพายุ นอกจากนี้ด้ามจับควรใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อยล้า

 

2.เลือกเฟ้นขนาดและสีสัน

 

ขนาดกับสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นกันควรจะเลือกเฟ้นขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่โตเพียงพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันผิวกายคุณและคนอื่นๆ ด้วย เราจึงขอแนะนำให้ท่านเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะนักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยคอยจับถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปสำหรับบางท่าน ดังนี้ ควรคัดเลือกซึ่งเหมาะสมกับการใช้งานของเพื่อนๆจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถเลือกได้อย่างอิสระ อาจจะคัดเลือกสีซึ่งมีลายสลับ หรือว่ามีภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะช่วยให้คุณดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งดีไซน์มาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามท่านสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  นอกจากนี้ควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้แรงลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนตัวร่มได้ และช่วยให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอถึงแม้ว่าโดนลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือหลุดจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันท่านควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะใส่ฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคามิได้สูงมากกว่ามากมายนัก แต่ถือเป็นฟีเจอร์สิ่งสำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสมกับดีมานด์ของเพื่อนๆ ทำจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง ถ้าหากท่านสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อทราบรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการพร้อมงบที่มี ส่วนที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น