วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นกลางแดด ใช้พื้นที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะจำต้องเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนมากจะกินเวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลบหลีกไม่ให้ผิวกายโดนแสงแดดตลอดเวลา เพราะฉะนั้น นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักคัดเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ พยายามพิจารณาที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มสมควรสั่งซื้อซึ่งผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดตอนกระแทกกับแรงลม นอกจากนี้ด้ามจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นสัดส่วนกับสีสัน

 

ไซน์และสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นกันควรจะเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่โตเพียงพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปแก่บางท่าน เพราะฉะนั้น ควรเลือกเฟ้นซึ่งลงตัวกับสรีระของคุณจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถเลือกใช้ได้ไม่จำกัด อาจคัดเลือกสีซึ่งมีลายสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ดีไซน์มาสำหรับรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นคุณควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการตรวจสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะรับมือแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่สามารถช่วยให้แรงลมผ่านช่องระบายส่วนบนตัวร่มได้ รวมทั้งส่งผลให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอแม้ว่าถูกกระแสลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้คุณสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มออโต้ ซึ่งโรงงานร่มส่วนมากมักจะใส่ลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะมีส่วนช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งสนนราคาไม่ได้มีราคาสูงจนเกินไป ถึงกระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือนำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะกับความต้องการของคุณ ผลิตจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง ถ้าหากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆต้องการและค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

<b><i>ร่ม</i></b>

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น