วันจันทร์ที่ 2 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาที่เล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล รวมทั้งโดยส่วนมากจะใช้เวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังถูกแสงแดดตลอดเวลา ดังนี้ นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รัดกุม สวมหมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกีฬากอล์ฟ กระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ ควรดูที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรจะสั่งซื้อที่ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงและมีขนาดน้ำหนักที่เบาบางกว่าเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย นอกจากนี้ที่จับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดตอนปะทะกับแรงลม นอกจากนี้ที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.เลือกสัดส่วนรวมทั้งโทนสี

 

ไซน์กับโทนสีของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นกันควรจะสั่งซื้อไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่โตพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องผิวกายคุณและผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากโปรกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยคอยกางร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มขนาด 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปแก่บางท่าน เพราะฉะนี้ ควรเลือกเฟ้นที่ลงตัวกับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะคัดเลือกได้ไม่จำกัด อาจคัดเลือกธีมสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือมีภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้คุณดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งดีไซน์มาสำหรับรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ดีคุณสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการตรวจสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ขณะเดียวกันพยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งสามารถช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องระบายข้างบนตัวร่มได้ รวมทั้งเป็นเหตุให้ร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอถึงแม้ถูกลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้ท่านสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะว่าจะมีส่วนช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งราคามิได้มีราคาสูงมากกว่ามากมายนัก แต่ถือเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้จ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของคุณ ผลิตจากวัสดุซึ่งทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าท่านมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อทราบข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆอยากได้และค่าใช้จ่าย ที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น