วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้งาน มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่คุณควรเลือกมาใช้งาน 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นกลางแดด ใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะจำเป็นต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล และส่วนมากจะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายถูกแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ นอกจากการแต่งกายซึ่งรอบคอบ ใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬากอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักการเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ ควรดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มสมควรเลือกซึ่งทำจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งและมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อจับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดเวลาปะทะกับแรงลม นอกจากนี้มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นขนาดรวมทั้งสีสัน

 

ขนาดและโทนสีของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นกันสมควรเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่โตพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องผิวกายคุณพร้อมทั้งผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้ท่านเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะนักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปสำหรับบางคน เพราะฉะนี้ ควรคัดเลือกซึ่งเหมาะสมกับสรีระของคุณเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกได้ไม่จำกัด อาจจะเลือกสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ออกแบบมาสำหรับต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามเพื่อนๆสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้กระแสลมผ่านช่องระบายข้างบนร่มได้ รวมทั้งเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวพอถึงแม้ว่าโดนกระแสลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้ท่านควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ ซึ่งโรงงานร่มโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคาไม่ได้มีราคาสูงมากมายอะไร แต่ถือเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะสมกับดีมานด์ของคุณ ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง ถ้าคุณมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ หากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งเพื่อนๆต้องการและงบประมาณ ที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น