วันอาทิตย์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาที่เล่นกลางแจ้ง ใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินเท้าจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล และส่วนมากจะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลบหลีกไม่ให้ผิวหนังโดนแดดตลอดเวลา ดังนั้น นอกจากการแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมหมวก ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกีฬากอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรมองที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรจะตัดสินใจเลือกที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดร่วงตอนกระแทกกับลมแรงๆ นอกจากนี้ที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกไซน์กับโทนสี

 

ไซน์กับโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเหมือนกันควรจะตัดสินใจเลือกขนาดร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่โตพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องตัวคุณพร้อมทั้งผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่เกินไปสำหรับบางท่าน ดังนั้น พยายามเลือกเฟ้นที่เหมาะกับสรีระของเพื่อนๆจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถคัดเลือกได้ไม่จำกัด สามารถเลือกซื้อธีมสีที่มีลายสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะช่วยให้ท่านดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งดีไซน์มาเพื่อที่จะรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นคุณควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะต้านแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ขณะเดียวกันควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่มีส่วนช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนตัวร่มได้ รวมทั้งทำให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอแม้ว่าถูกลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะใส่ลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งระดับราคาไม่ได้สูงจนเกินไป แต่กระนั้นถือเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของคุณ ทำจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง หากคุณสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ หากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งท่านอยากได้และงบประมาณ ที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น