วันอังคารที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น ของผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกอล์ฟ กระนั้นมีหลักการเลือกซื้อร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ ควรมองที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มสมควรเลือกซื้อที่สร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงและมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันมือจับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงเวลาปะทะกับลมพายุ ขณะที่ที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นไซน์รวมทั้งโทนสี

 

ไซน์และสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเช่นกันควรเลือกเฟ้นไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่โตพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาตัวคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้นักกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปสำหรับบางท่าน เพราะฉะนั้น ควรเลือกที่เหมาะสำหรับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกใช้ได้ไม่จำกัด สามารถเลือกซื้อสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้คุณดูโดดเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ออกแบบมาเพื่อที่จะรับมือกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะรับมือแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ขณะเดียวกันควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่สามารถช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องระบายข้างบนร่มได้ รวมทั้งช่วยให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวพอถึงแม้ว่าโดนลมกระแทกโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือว่าหลุดจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันท่านสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางออโต้ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนมากมักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย ในเวลาเร่งด่วน ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งระดับราคาไม่ได้แพงมากมายอะไร ถึงกระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีซึ่งเหมาะสำหรับดีมานด์ของเพื่อนๆ ทำจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น เหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อทราบรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการและงบที่มี ที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น