วันอังคารที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแสงแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ นอกจากการแต่งกายที่รัดกุม สวมหมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้เล่นกอล์ฟ กระนั้นมีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มสมควรเลือกซื้อซึ่งผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบาบางกว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันที่จับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดตอนกระแทกกับลมพายุ ขณะเดียวกันมือจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกเฟ้นสัดส่วนรวมทั้งสีสัน

 

สัดส่วนกับสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเหมือนกันสมควรเลือกเฟ้นขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่โตเพียงพอให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันตัวคุณพร้อมทั้งคนอื่นๆ ด้วย เราจึงขอแนะนำให้ท่านเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้ผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยจับถือร่มให้นอกจากนี้ร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่เกินไปแก่บางคน เพราะฉะนั้น ควรคัดเลือกที่เหมาะกับการใช้งานของคุณจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถตัดสินใจเลือกได้ตามความชอบ อาจจะเลือกซื้อสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีรูปภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ดีก็จะช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งดีไซน์มาเพื่อรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถรับมือกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งช่วยให้แรงลมผ่านช่องระบายด้านบนตัวร่มได้ รวมทั้งช่วยให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงถึงแม้ว่าโดนลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้เพื่อนๆควรจะเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนมากมักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว และใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งราคามิได้สูงจนเกินไป ถึงกระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่เหมาะกับดีมานด์ของเพื่อนๆ ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง หากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อทราบข้อมูลและระดับราคาพิเศษ ถ้าออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการและงบประมาณ ที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b>ร่ม</b>

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น