วันจันทร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้งาน มาเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้งาน 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นที่โล่ง ใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะต้องเดินเท้าจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังถูกแดดตลอดเวลา เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวที่รอบคอบ ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักเลือกซื้อร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ พยายามพิจารณาที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มสมควรเลือกซึ่งสร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงและมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบากว่าเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย นอกจากนี้มือจับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อจับถือได้ง่าย ไม่หลุดเวลาปะทะกับแรงลม ขณะเดียวกันที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นไซน์กับสีสัน

 

ขนาดและสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเหมือนกันควรเลือกซื้อขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งกว้างขวางพอเพียงให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาตัวคุณพร้อมทั้งคนอื่นๆ ด้วย เราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีแคดดี้คอยกางร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่เกินไปแก่บางคน ดังนั้น พยายามเลือกเฟ้นซึ่งลงตัวกับการใช้งานของท่านเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะเลือกใช้ได้ตามความชอบ สามารถเลือกซื้อโทนสีที่มีลวดลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ดีก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ดีไซน์มาสำหรับต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ตามท่านควรจะเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  นอกจากนี้พยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่สามารถช่วยให้แรงลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนตัวร่มได้ รวมทั้งทำให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวพอเพียงถึงแม้ว่าโดนลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้คุณสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางอัตโนมัติ ซึ่งผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะบรรจุลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งราคาไม่ได้มีราคาสูงจนเกินไป แต่นับว่าเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับจ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับความต้องการของคุณ ผลิตจากวัสดุที่ทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง หากท่านมีความสนใจสามารถโทรศัพท์เพื่อทราบข้อมูลและระดับราคาพิเศษ ถ้าสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่ท่านอยากได้และค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น