วันพุธที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้ 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาที่เล่นกลางแดด ใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะต้องเดินไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล และโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายโดนแสงแดดตลอดเวลา ดังนั้น นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกีฬากอล์ฟ แต่มีหลักการคัดเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ พยายามมองที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มสมควรสั่งซื้อที่สร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าเหล็กธรรมดา ขณะที่ไม่เกิดสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับถือได้สะดวก ไม่หลุดร่วงตอนปะทะกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกไซน์กับสีสัน

 

ขนาดรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นกันควรเลือกไซน์ร่มกอล์ฟที่ใหญ่โตพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาตัวคุณพร้อมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มขนาด 68 นิ้ว อาจใหญ่มากเกินไปสำหรับบางคน ดังนี้ พยายามคัดเลือกซึ่งเหมาะกับการใช้งานของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถตัดสินใจเลือกได้อย่างอิสระ สามารถเลือกโทนสีซึ่งมีลายสลับ หรือมีรูปภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ดีก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งออกแบบมาสำหรับต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการตรวจสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะต้านทานแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้แรงลมผ่านช่องระบายส่วนบนร่มได้ และส่งผลให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอถึงแม้ถูกลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันท่านควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนมากมักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น อีกทั้งราคามิได้มีราคาสูงจนเกินไป แต่ถือเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือเอาไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นรวมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะกับดีมานด์ของเพื่อนๆ ผลิตจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง ถ้าท่านมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและระดับราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกประเภท ร่มขายส่ง ซึ่งคุณอยากได้พร้อมงบประมาณ ส่วนที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น