วันเสาร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น ของผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้งาน 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นที่โล่ง ใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะใช้เวลาเล่นจนจบเกมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแดดในขณะเล่น เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวที่รัดกุม สวมหมวกบังแดด ปลอกแขน และเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬากอล์ฟ แต่มีหลักเลือกซื้อร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรมองที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรเลือกเฟ้นที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งและมีน้ำหนักซึ่งเบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะที่ไม่เกิดสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับถือได้ง่าย ไม่หลุดตอนกระแทกกับแรงลม ขณะที่ที่จับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.เลือกไซน์และสีสัน

 

ไซน์กับโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเหมือนกันสมควรเลือกขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ใหญ่โตพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาผิวกายคุณและผู้ร่วมก๊วน เราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะนักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีผู้ช่วยช่วยถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปกับบางท่าน เพราะฉะนี้ พยายามคัดเลือกซึ่งเหมาะสมกับการใช้งานของท่านเป็นการดีที่สุด ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะเลือกใช้ได้อย่างอิสระ อาจจะเลือกซื้อธีมสีที่มีลายสลับ หรือมีภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ดีไซน์มาเพื่อที่จะต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นท่านควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการตรวจสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่มีส่วนช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องระบายด้านบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งทำให้ร่มมีความหยุ่นพอถึงแม้ถูกกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือหลุดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้เพื่อนๆควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะใส่ลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวแค่นั้น อีกทั้งระดับราคาไม่ได้สูงจนเกินไป ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือนำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่ลงตัวกับดีมานด์ของคุณ ผลิตจากวัตถุดิบที่ทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง หากท่านสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อทราบข้อมูลและระดับราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่ท่านอยากได้และงบที่มี ที่เหลือคืองานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น