วันอังคารที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก ของผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันที่โล่ง ใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกีฬากอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะกินเวลาเล่นจนจบเกมนานหลายชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวกายถูกแสงแดดในขณะเล่น ดังนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมหมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับนักกอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักเลือกซื้อร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรเลือกซื้อที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีน้ำหนักที่เบาบางกว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมด้วย นอกจากนี้มือจับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงเวลาปะทะกับแรงลม ขณะเดียวกันด้ามจับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นไซน์กับโทนสี

 

ไซน์และสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเหมือนกันควรสั่งซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่โตพอเพียงให้ร่มเงาที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันตัวคุณและผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะนักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยกางร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มขนาด 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปสำหรับบางท่าน ดังนี้ ควรคัดเลือกซึ่งเหมาะสมกับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะคัดเลือกได้ไม่จำกัด อาจเลือกซื้อโทนสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีรูปภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้ท่านดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งดีไซน์มาเพื่อต้านทานกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นท่านสมควรเลือก ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถต้านกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้พยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่สามารถช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนตัวร่มได้ และช่วยให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอถึงแม้โดนกระแสลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันคุณควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งสนนราคาไม่ได้สูงจนเกินไป แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่เหมาะสมกับดีมานด์ของเพื่อนๆ ทำจากวัตถุดิบซึ่งทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่แพง ถ้าหากคุณสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อทราบรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ หากออเดอร์ในจำนวนมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆอยากได้และงบประมาณ ส่วนที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b><u>ร่ม</u></b>

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น