วันอาทิตย์ที่ 10 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านผู้เล่นกอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะใช้เวลาเล่นจนจบเกมนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายโดนแดดในขณะเล่น เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ ใส่หมวก ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬากอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ ควรพิจารณาที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มควรจะเลือกที่ผลิตจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าเหล็กทั่วไป ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมด้วย ขณะเดียวกันที่จับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อจับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงตอนปะทะกับลมแรงๆ นอกจากนี้มือจับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.คัดเลือกไซน์และสีสัน

 

สัดส่วนและโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเหมือนกันสมควรเลือกขนาดร่มกอล์ฟซึ่งกว้างขวางพอเพียงให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยคอยถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปสำหรับบางคน ดังนั้น ควรเลือกซึ่งเหมาะสมกับสรีระของท่านเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะคัดเลือกได้ตามความชอบ อาจเลือกซื้อโทนสีที่มีลวดลายสลับ หรือว่ามีภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ดีก็จะมีส่วนช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งดีไซน์มาเพื่อรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อนๆสมควรเลือก ร่มขายส่ง ที่ได้รับการทดสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะรับมือกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนร่มได้ พร้อมทั้งเป็นเหตุให้ร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอถึงแม้ว่าโดนลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือหลุดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ขณะเดียวกันท่านควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนมากมักจะใส่ลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งสนนราคาไม่ได้มีราคาสูงมากกว่ามากมายนัก แต่นับว่าเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีซึ่งเหมาะกับดีมานด์ของคุณ ทำจากวัตถุดิบซึ่งทนทาน เช่น เหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง หากคุณสนใจกรุณาติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและราคาพิเศษ หากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆอยากได้พร้อมงบที่มี ที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b>ร่ม</b>

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น