วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง ของคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มราคาส่งถูก ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาที่เล่นกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะจำต้องเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนใหญ่จะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมนานหลายชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวกายโดนแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวที่รัดกุม สวมหมวก ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬากอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ พยายามดูที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรจะเลือกซื้อซึ่งทำจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดตอนกระทบกับลมพายุ ขณะที่ที่จับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกขนาดกับโทนสี

 

ไซน์กับโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเหมือนกันสมควรเลือกเฟ้นขนาดร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่เพียงพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องผิวกายคุณและคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้ท่านเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้นักกีฬากอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยคอยถือร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปสำหรับบางคน ดังนี้ พยายามเลือกซึ่งเหมาะสมกับสรีระของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะตัดสินใจเลือกได้ไม่จำกัด สามารถเลือกซื้อโทนสีซึ่งมีลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ดีก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งออกแบบมาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นเพื่อนๆสมควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะต้านกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  นอกจากนี้ควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนตัวร่มได้ รวมทั้งช่วยให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอถึงแม้ถูกลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือว่าหลุดจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันท่านควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เนื่องจากจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว และใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งราคามิได้มีราคาสูงมากมายอะไร แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าท่านจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งลงตัวกับความต้องการของเพื่อนๆ ผลิตจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง ถ้าหากท่านสนใจกรุณาติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่ท่านอยากได้พร้อมงบประมาณ ที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น