วันพฤหัสบดีที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่ท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินไปแต่ละหลุมค่อนข้างไกล รวมทั้งโดยส่วนมากจะใช้เวลาเล่นจนจบเกมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังถูกแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รอบคอบ สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกีฬากอล์ฟ แต่มีหลักการเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรเลือกเฟ้นที่ทำจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงและมีขนาดน้ำหนักที่เบาบางกว่าเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย นอกจากนี้ที่จับจะต้องดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงเวลากระแทกกับลมพายุ ขณะที่ด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกสัดส่วนกับสีสัน

 

ขนาดรวมทั้งโทนสีของร่มกอล์ฟก็สำคัญเหมือนกันควรจะตัดสินใจเลือกไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งกว้างขวางพอเพียงให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาตัวคุณรวมทั้งผู้ติดตามด้วย เราจึงขอแนะนำให้ท่านตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะโปรกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่เขาก็มีผู้ช่วยช่วยถือร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปแก่บางท่าน ดังนั้น พยายามเลือกเฟ้นที่เหมาะสำหรับสรีระของคุณจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกได้อย่างอิสระ สามารถเลือกซื้อโทนสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีรูปภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ดีก็จะช่วยให้คุณดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ดีไซน์มาเพื่อรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีคุณควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะรับมือกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ขณะเดียวกันพยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่ช่วยให้ลมพายุผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนร่มได้ และส่งผลให้ตัวร่มมีความหยุ่นพอเพียงถึงแม้ว่าโดนลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้คุณควรจะเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานผลิตส่วนมากมักจะใส่ลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งราคามิได้สูงมากมายอะไร ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีที่เหมาะสำหรับความต้องการของท่าน ทำจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง หากเพื่อนๆมีความสนใจสามารถติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับข้อมูลและราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่คุณต้องการและค่าใช้จ่าย ที่เหลือคือให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น