วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว ของผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นกลางแดด ใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนใหญ่จะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายถูกแสงแดดตลอดเวลา เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมหมวก ปลอกแขน และเครื่องป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกีฬากอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักการเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ พยายามพิจารณาที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงของร่มสมควรตัดสินใจเลือกที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันที่จับควรดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดเวลาปะทะกับลมแรงๆ นอกจากนี้มือจับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกขนาดและสีสัน

 

ไซน์และสีสันของร่มกอล์ฟก็สำคัญเหมือนกันควรจะสั่งซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่กว้างขวางพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาตัวคุณและผู้ติดตามด้วย เราจึงขอแนะนำให้คุณเลือกซื้อร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้นักกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้คอยกางร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจหนักเกินไปสำหรับบางคน เพราะฉะนั้น ควรเลือกเฟ้นที่ลงตัวกับสรีระของท่านเป็นการดีที่สุด ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถเลือกได้ไม่จำกัด อาจเลือกซื้อสีที่มีลายสลับ หรือมีภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ดีก็จะช่วยให้ท่านดูโดดเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งดีไซน์มาเพื่อรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามคุณสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการตรวจสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะรับมือกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งสามารถช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องระบายข้างบนร่มได้ และทำให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวพอเพียงถึงแม้ว่าโดนกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งระดับราคามิได้แพงจนเกินไป แต่ถือเป็นฟีเจอร์จุดสำคัญเชียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือนำไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะสำหรับดีมานด์ของท่าน ทำจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่แพง ถ้าท่านสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อขอรับข้อมูลและสนนราคาพิเศษ หากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งคุณต้องการพร้อมงบที่มี ที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น