วันอาทิตย์ที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง สำหรับผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้พื้นที่ในการเล่นค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะต้องเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล และส่วนใหญ่จะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังโดนแดดในขณะเล่น เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรัดกุม สวมหมวก ปลอกแขน และเครื่องป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้เล่นกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักการเลือกซื้อร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับแรก

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรดูที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรจะสั่งซื้อที่สร้างขึ้นจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งและมีน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าโลหะเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ไม่เกิดสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับจะต้องดีไซน์เป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดเวลากระทบกับลมแรงๆ ขณะที่ด้ามจับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกขนาดกับสีสัน

 

ไซน์และสีสันของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเหมือนกันควรจะเลือกซื้อขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่พอให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกป้องตัวคุณรวมทั้งคนอื่นๆ ด้วย เราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกีฬากอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีแคดดี้คอยถือร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มขนาด 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปสำหรับบางคน ดังนั้น ควรเลือกเฟ้นซึ่งเหมาะกับสรีระของท่านเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถคัดเลือกได้ตามความชอบ อาจจะเลือกซื้อธีมสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือมีภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ดีก็จะช่วยให้ท่านดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ดีไซน์มาสำหรับต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามท่านควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่ได้รับการตรวจสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะต้านกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ขณะเดียวกันพยายามตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่มีส่วนช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องระบายข้างบนร่มได้ รวมทั้งส่งผลให้ร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอแม้โดนลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือท่านไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันท่านควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มออโต้ ซึ่งโรงงานผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว และใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งสนนราคามิได้สูงมากกว่ามากมายนัก แต่ถือเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับจ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะกับความต้องการของท่าน ทำจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง หากเพื่อนๆสนใจกรุณาติดต่อเพื่อทราบรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ หากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการและงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น