วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น สำหรับผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นกลางแจ้ง ใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมค่อนข้างนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายถูกแดดตลอดเวลา เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รอบคอบ สวมใส่หมวก ปลอกแขน รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีหลักการเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

เวลาซื้อร่มกอล์ฟ พยายามมองที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มสมควรเลือกเฟ้นที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะที่ไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย นอกจากนี้ด้ามจับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับถือได้สะดวก ไม่หลุดเวลาปะทะกับลมแรงๆ นอกจากนี้มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกเฟ้นไซน์รวมทั้งสีสัน

 

ขนาดกับโทนสีของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเหมือนกันควรเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่กว้างขวางเพียงพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาผิวกายคุณและผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงขอแนะนำให้ท่านเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เนื่องจากผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีแคดดี้คอยกางร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มขนาด 68 นิ้ว อาจใหญ่เกินไปสำหรับบางคน ดังนี้ ควรคัดเลือกที่เหมาะสมกับการใช้งานของเพื่อนๆจะดีกว่า ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะเลือกได้อย่างอิสระ อาจจะเลือกซื้อธีมสีซึ่งมีลายสลับ หรือว่ามีภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ดีก็จะช่วยให้ท่านดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เหมือนกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งดีไซน์มาเพื่อรับมือกับลมแรงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถต้านกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  นอกจากนี้ควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่สามารถช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนร่มได้ และทำให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอเพียงแม้ถูกลมกระแทกโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้ท่านควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ ทั้งนี้โรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งราคาไม่ได้มีราคาสูงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญทีเดียว

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น เพื่อใช้แจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งเหมาะสมกับดีมานด์ของคุณ ทำจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าหากท่านสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อทราบข้อมูลและระดับราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ซึ่งท่านอยากได้พร้อมงบประมาณ ส่วนที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b>ร่ม</b>

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น