วันศุกร์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้งาน มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นกลางแจ้ง ใช้พื้นที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกีฬากอล์ฟจะจำเป็นต้องเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล พร้อมทั้งโดยส่วนมากจะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานหลายชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายถูกแสงแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รัดกุม สวมหมวกบังแดด ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกีฬากอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักการเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

ตอนเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามพิจารณาที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรจะเลือกเฟ้นที่ทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีน้ำหนักซึ่งค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมด้วย นอกจากนี้ด้ามจับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดเวลากระแทกกับแรงลม นอกจากนี้มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกเมื่อย

 

2.เลือกสัดส่วนและโทนสี

 

ขนาดรวมทั้งสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันควรเลือกเฟ้นขนาดร่มกอล์ฟซึ่งกว้างขวางเพียงพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาผิวกายคุณและคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะโปรกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยถือร่มให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจหนักมากเกินไปสำหรับบางท่าน ดังนี้ ควรเลือกเฟ้นที่ลงตัวกับการใช้งานของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถตัดสินใจเลือกได้ไม่จำกัด สามารถเลือกธีมสีที่มีลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ดีก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ออกแบบมาเพื่อที่จะรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณควรจะเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้พยายามตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องระบายส่วนบนตัวร่มได้ และช่วยให้ตัวร่มมีความอ่อนตัวเพียงพอถึงแม้โดนกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือหลุดจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้คุณควรจะเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะบรรจุลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคามิได้มีราคาสูงมากมายอะไร แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสมกับดีมานด์ของเพื่อนๆ ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง หากท่านมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับข้อมูลและระดับราคาพิเศษ ถ้าสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการพร้อมค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น