วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งคุณควรเลือกซื้อมาใช้งาน 

มาเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกอล์ฟจะจำต้องเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งค่อนข้างไกล รวมทั้งโดยส่วนมากจะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวกายถูกแดดในขณะเล่น ดังนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รอบคอบ สวมหมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีหลักการเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรพิจารณาที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มสมควรตัดสินใจเลือกซึ่งผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับจะต้องออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้ง่าย ไม่หลุดร่วงเวลากระทบกับแรงลม นอกจากนี้ด้ามจับควรใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกสัดส่วนกับโทนสี

 

สัดส่วนและโทนสีของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นเดียวกันสมควรเลือกเฟ้นไซน์ร่มกอล์ฟซึ่งใหญ่โตพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาผิวกายคุณและผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงขอแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้โปรกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยกางร่มให้นอกจากนี้ร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจใหญ่เกินไปกับบางคน ดังนั้น พยายามเลือกเฟ้นที่เหมาะกับการใช้งานของท่านจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถเลือกได้ตามความชอบ สามารถคัดเลือกสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ดีก็จะสามารถช่วยให้เพื่อนๆดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เหมือนกัน

 

3.เลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาสำหรับต้านทานกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นเพื่อนๆสมควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถรับมือกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่สามารถช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งช่วยให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอถึงแม้ว่าโดนกระแสลมพัดกระหน่ำโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือหลุดรอดจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้ท่านสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางออโต้ ซึ่งผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะบรรจุลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งราคามิได้มีราคาสูงมากกว่ามากมายนัก แต่กระนั้นนับว่าเป็นฟีเจอร์สิ่งสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือนำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับความต้องการของคุณ ผลิตจากวัสดุซึ่งทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง ถ้าท่านสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อทราบรายละเอียดและราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่คุณอยากได้พร้อมงบที่มี ส่วนที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ขอบคุณบทความจาก : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น