วันอังคารที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่ท่านต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว ของผู้รักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกอล์ฟจะจำเป็นต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล และส่วนมากจะกินเวลาเล่นจนจบเกมนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากซึ่งจะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวหนังโดนแสงแดดในขณะเล่น เพราะฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายซึ่งรัดกุม สวมใส่หมวกบังแดด ปลอกแขน และเครื่องยับยั้งป้องกันต่างๆ แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่ขาดไม่ได้สำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น พยายามดูที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มสมควรเลือกที่ทำจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบาบางกว่าเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้มือจับควรดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดร่วงตอนปะทะกับแรงลม ขณะเดียวกันมือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกขนาดและสีสัน

 

ขนาดกับโทนสีของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันควรจะเลือกเฟ้นขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่เพียงพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาตัวคุณรวมทั้งคนอื่นๆ ด้วย เราจึงอยากแนะนำให้คุณเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะนักกีฬากอล์ฟระดับ PGAมักจะใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีแคดดี้คอยถือร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปแก่บางท่าน เพราะฉะนั้น ควรเลือกเฟ้นซึ่งเหมาะกับสรีระของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถที่จะตัดสินใจเลือกได้ตามความชอบ สามารถเลือกโทนสีที่มีลวดลายสลับ หรือมีรูปภาพปริ้นทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้คุณดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อซึ่งดีไซน์มาสำหรับต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ดีเพื่อนๆควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการทดสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะต้านทานกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ขณะเดียวกันควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่มีส่วนช่วยให้ลมพายุผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนร่มได้ รวมทั้งช่วยให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอแม้ว่าโดนลมกระแทกโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้ท่านสมควรสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางออโต้ ซึ่งโรงงานร่มส่วนมากมักจะบรรจุลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งสนนราคาไม่ได้แพงมากกว่ามากมายนัก แต่นับว่าเป็นฟีเจอร์ข้อสำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าคุณจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับดีมานด์ของคุณ ผลิตจากวัสดุซึ่งทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง หากท่านสนใจกรุณาติดต่อสื่อสารเพื่อขอรับข้อมูลและราคาพิเศษ ถ้าหากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการพร้อมงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น