วันเสาร์ที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มขายส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่คุณต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้ 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟคือเกมกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกีฬากอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาออกรอบ 18 หลุมนานหลายชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลบหลีกเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแดดในขณะเล่น เหตุฉะนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ สวมหมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกีฬากอล์ฟ กระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุสิ่งแรก

 

ตอนซื้อร่มกอล์ฟ พยายามดูที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงของร่มควรเลือกซื้อที่ผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะที่ไม่เกิดสนิมด้วย นอกจากนี้มือจับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดร่วงเวลาปะทะกับลมพายุ ขณะที่ที่จับควรใหญ่พอเพียงเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.เลือกสัดส่วนกับโทนสี

 

ขนาดและโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันควรสั่งซื้อสัดส่วนร่มกอล์ฟที่ใหญ่โตเพียงพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันผิวกายคุณพร้อมทั้งคนอื่นๆ ด้วย พวกเราจึงขอแนะนำให้คุณตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้นักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยจับถือร่มให้นอกจากนี้ร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปแก่บางท่าน เพราะฉะนี้ พยายามคัดเลือกที่เหมาะสมกับการใช้งานของคุณจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง คุณสามารถเลือกได้อย่างอิสระ อาจคัดเลือกธีมสีซึ่งมีลายสลับ หรือว่ามีภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้ท่านดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งออกแบบมาเพื่อรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นท่านควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านทานแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งสามารถช่วยให้แรงลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนร่มได้ พร้อมทั้งส่งผลให้ร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอถึงแม้ถูกลมกระแทกโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดลอยไปจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้ท่านสมควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มออโต้ ทั้งนี้โรงงานผลิตโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟังก์ชั่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะช่วยให้สามารถเปิดกางได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งสนนราคาไม่ได้แพงมากมายอะไร แต่ถือเป็นฟังก์ชั่นที่สำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าคุณจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับจ่ายแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งลงตัวกับดีมานด์ของท่าน ผลิตจากวัตถุดิบที่แข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง ถ้าหากคุณสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อทราบรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆต้องการพร้อมงบที่มี ที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น