วันอังคารที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มขายส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มราคาส่งถูก ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้งาน 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่ผู้เล่นกอล์ฟจะต้องเดินเท้าจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล รวมทั้งส่วนมากจะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะเลี่ยงไม่ให้ผิวกายถูกแดดในขณะเล่น เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวที่รอบคอบ สวมหมวก ปลอกแขนกันแดด และเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้งาน ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬากอล์ฟ แต่กระนั้นมีหลักการคัดเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรดูที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนระดับราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงของร่มควรเลือกซื้อซึ่งทำจากไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงและมีน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับจะต้องดีไซน์เว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดร่วงเวลาปะทะกับลมแรงๆ ขณะเดียวกันที่จับควรใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกเฟ้นไซน์และสีสัน

 

สัดส่วนและโทนสีของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็มีความสำคัญเหมือนกันควรจะเลือกสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่กว้างขวางพอเพียงให้เงาแดดที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ป้องกันผิวกายคุณรวมทั้งคนอื่นๆ ด้วย เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้ผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีผู้ช่วยคอยจับถือร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่มากเกินไปกับบางคน ดังนั้น พยายามเลือกเฟ้นที่เหมาะสมกับสรีระของเพื่อนๆจะดีกว่า ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะคัดเลือกได้ตามความชอบ สามารถเลือกสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือว่ามีรูปภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ดีก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกซื้อร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟจำนวนมากที่ออกแบบมาสำหรับต้านทานกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ตามเพื่อนๆสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่สามารถช่วยให้ลมพายุไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศข้างบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งช่วยให้ร่มมีความยืดหยุ่นพอถึงแม้โดนกระแสลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่พลิกกลับด้านชำรุดเสียหาย หรือหลุดจากมือท่านได้ง่าย

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ยิ่งไปกว่านี้เพื่อนๆควรจะสั่งซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางอัตโนมัติ ทั้งนี้โรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะบรรจุลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เนื่องจากจะสามารถช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน ขณะเดียวกันใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคามิได้แพงจนเกินไป แต่นับว่าเป็นฟังก์ชั่นสิ่งสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้จ่ายแจกทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพดีซึ่งเหมาะสำหรับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัตถุดิบที่ทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง ถ้าคุณมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและสนนราคาพิเศษ ถ้าสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งคุณต้องการพร้อมงบประมาณ ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น