วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มส่ง ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านควรเลือกซื้อมาใช้ มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกอล์ฟจะจำต้องเดินเท้าไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนมากจะกินเวลาเล่นจนจบเกมนานหลายชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากที่จะเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังถูกแสงแดดในขณะเล่น เพราะฉะนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งกายที่รอบคอบ สวมหมวก ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬากอล์ฟ กระนั้นมีหลักเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นคุณภาพดังต่อไปนี้

 

1.ใส่ใจกับวัตถุดิบสิ่งแรก

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ พยายามดูที่มาตรฐานวัสดุของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มสมควรเลือกเฟ้นซึ่งผลิตจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงพร้อมทั้งมีขนาดน้ำหนักที่เบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมด้วย ยิ่งไปกว่านี้ด้ามจับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อจับถือได้แน่นกระชับ ไม่หลุดตอนกระแทกกับแรงลม ขณะเดียวกันที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกสัดส่วนรวมทั้งสีสัน

 

สัดส่วนและโทนสีของร่มกอล์ฟก็สำคัญเหมือนกันสมควรสั่งซื้อไซน์ร่มกอล์ฟที่ใหญ่โตเพียงพอให้เงาแดดที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ปกป้องผิวกายคุณรวมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้ท่านเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้นักกีฬากอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีแคดดี้คอยจับถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มกอล์ฟไซน์ 68 นิ้ว อาจใหญ่จนเกินไปสำหรับบางท่าน เพราะฉะนั้น ควรเลือกเฟ้นที่เหมาะกับการใช้งานของเพื่อนๆเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะตัดสินใจเลือกได้ไม่จำกัด อาจเลือกสีซึ่งมีลวดลายสลับ หรือว่ามีภาพพิมพ์เต็มใบก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้ท่านดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาเพื่อรับมือกับลมแรงๆ ได้ แม้กระนั้นคุณควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการตรวจสอบความรับมือกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านทานกระแสลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชั่วโมงเชียว  ยิ่งไปกว่านี้พยายามเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่มีส่วนช่วยให้ลมพายุผ่านช่องระบายส่วนบนร่มได้ รวมทั้งเป็นเหตุให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอถึงแม้ว่าโดนลมกระแทกโดยตรงร่มไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือหลุดจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆควรตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ซึ่งโรงงานร่มโดยส่วนมากมักจะใส่ลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน พร้อมทั้งใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น อีกทั้งราคาไม่ได้สูงมากกว่ามากมายนัก แต่ถือเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญเชียว

 

ไม่ว่าเพื่อนๆจะต้องการซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟ 2 ชั้นและ ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่เหมาะสมกับดีมานด์ของคุณ ผลิตจากวัสดุที่แข็งแรงทนทาน ตัวอย่างเช่น เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง ถ้าหากท่านมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบรายละเอียดและราคาพิเศษ หากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการและค่าใช้จ่าย ที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น