วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มแฟชั่น ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งคุณต้องเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก สำหรับคนชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่คุณต้องเลือกมาใช้ 

มาเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งเล่นกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะเดียวกันนักกอล์ฟจะจำเป็นต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล และส่วนมากจะกินเวลาเล่นจนจบเกมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นสิ่งที่ยุ่งยากที่จะหลีกเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังถูกแดดตลอดเวลา ดังนั้น ไม่เพียงแต่จะการแต่งเนื้อแต่งตัวซึ่งรอบคอบ ใส่หมวก ปลอกแขน และอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นเครื่องมือยับยั้งป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบอันดับหนึ่ง

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรดูที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนระดับราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรเลือกซื้อซึ่งผลิตจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีขนาดน้ำหนักซึ่งเบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา ขณะที่ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันมือจับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อจับถือได้สะดวก ไม่หลุดตอนกระทบกับแรงลม ขณะที่มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่เมื่อยล้า

 

2.เลือกขนาดและสีสัน

 

ไซน์กับโทนสีของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันควรเลือกเฟ้นสัดส่วนร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งกว้างขวางพอเพียงให้ร่มเงาที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาผิวกายคุณพร้อมทั้งผู้ร่วมก๊วน พวกเราจึงอยากแนะนำให้ท่านตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะโปรกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้คอยกางร่มกอล์ฟให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มกอล์ฟขนาด 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่เกินไปสำหรับบางท่าน ดังนี้ พยายามคัดเลือกซึ่งเหมาะสมกับการใช้งานของท่านเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถเลือกได้อย่างอิสระ อาจจะเลือกสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีภาพสกรีนเต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้คุณดูโดดเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ออกแบบมาสำหรับรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นท่านควรเลือกเฟ้น ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ดีจะสามารถที่จะรับมือแรงลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชม.เชียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้กระแสลมผ่านช่องถ่ายเทอากาศส่วนบนตัวร่มได้ และส่งผลให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอแม้ว่าโดนลมพัดกระหน่ำตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกพังเสียหาย หรือว่าหลุดรอดลอยไปจากมือคุณได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้เพื่อนๆควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ลูกเล่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เนื่องจากจะช่วยให้สามารถที่จะเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว ขณะเดียวกันยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งระดับราคาไม่ได้แพงมากมายอะไร แต่นับว่าเป็นฟีเจอร์ที่สำคัญจริงๆ

 

ไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่ลงตัวกับความต้องการของเพื่อนๆ ทำจากวัสดุซึ่งทนทาน เช่นว่า โลหะเหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่สูง หากท่านสนใจกรุณาติดต่อเพื่อทราบข้อมูลและราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ซึ่งท่านอยากได้พร้อมค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือให้เป็นหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น