วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาต้องมีไว้ใช้

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ 

มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาซึ่งเล่นที่โล่ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกอล์ฟจะต้องก้าวเดินจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งโดยส่วนมากจะกินเวลาออกรอบ 18 หลุมนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังถูกแสงแดดตลอดเวลา เหตุฉะนี้ นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รัดกุม สวมใส่หมวก ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ นานา แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของนักกีฬากอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางคัดเลือกร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ ควรพิจารณาที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มควรเลือกซื้อซึ่งทำจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งรวมทั้งมีน้ำหนักซึ่งเบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมได้ง่ายด้วย ขณะเดียวกันที่จับควรออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดเวลาปะทะกับแรงลม ขณะเดียวกันที่จับควรใหญ่เพียงพอเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อย

 

2.เลือกสัดส่วนรวมทั้งสีสัน

 

สัดส่วนและสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเช่นเดียวกันควรจะเลือกซื้อขนาดร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่โตพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาผิวกายคุณและผู้ร่วมก๊วน เราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นขนาด 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่กระนั้นเขาก็มีผู้ช่วยคอยกางร่มให้ยิ่งไปกว่านี้ร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่เกินไปแก่บางท่าน เหตุฉะนี้ พยายามเลือกเฟ้นซึ่งลงตัวกับการใช้งานของคุณเป็นการดีที่สุด ในเรื่องของสีสันของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถคัดเลือกได้ไม่จำกัด สามารถคัดเลือกสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีรูปภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เช่นเดียวกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้คุณดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายที่ดีไซน์มาสำหรับรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีคุณสมควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งผ่านการทดสอบความต้านทานแรงลม ร่มกอล์ฟที่ดีจะสามารถที่จะต้านทานกระแสลมได้ถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  นอกจากนี้พยายามเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องระบายด้านบนตัวร่มได้ รวมทั้งทำให้ร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอแม้โดนลมกระแทกตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟังก์ชั่นเปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันเพื่อนๆควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่มีฟีเจอร์เปิดกางโดยอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย ทั้งนี้เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว และยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น ยิ่งกว่านั้นสนนราคามิได้มีราคาสูงมากมายอะไร แต่นับว่าเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าคุณจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกจ่ายทำมาร์เกตติ้ง เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟรวมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานยอดเยี่ยมที่เหมาะกับดีมานด์ของเพื่อนๆ ทำจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น เหล็กหรือว่าวัสดุไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง ถ้าหากคุณสนใจกรุณาติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกประเภท ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆอยากได้พร้อมงบที่มี ที่เหลือคือหน้าที่ของเรา

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น