วันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ที่ท่านต้องเลือกมาใช้ป้องกันแดด มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ขายร่มส่ง ของโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นกลางแจ้ง ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่สำหรับแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ส่วนทางด้านนักกีฬากอล์ฟจะต้องเดินเท้าจากจุดหนึ่งไปยังจุดหนึ่งในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนใหญ่จะใช้เวลาเล่นจนจบเกมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปด้วยเหตุนี้เองเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวกายถูกแสงแดดตลอดเวลา เพราะฉะนี้ นอกจากการแต่งเนื้อแต่งตัวที่รอบคอบ ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และอุปกรณ์ป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็ถือเป็นอุปกรณ์ยับยั้งป้องกันที่ขาดไม่ได้ของนักกอล์ฟ แต่กระนั้นมีแนวทางเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นมาตรฐานดังต่อไปนี้

 

1.ให้ความใส่ใจกับวัสดุอันดับหนึ่ง

 

เวลาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ พยายามมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มควรเลือกเฟ้นที่สร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส ซึ่งจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีน้ำหนักซึ่งเบาบางกว่าโลหะเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันยังไม่เป็นสนิมด้วย ขณะเดียวกันด้ามจับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดร่วงตอนกระทบกับลมพายุ นอกจากนี้ที่จับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพียงเพื่อที่จะให้จับถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่เมื่อย

 

2.คัดเลือกขนาดรวมทั้งสีสัน

 

สัดส่วนและสีสันของร่มกอล์ฟ 2 ชั้นก็สำคัญเหมือนกันควรเลือกซื้อไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งกว้างขวางพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันผิวกายคุณพร้อมทั้งคนอื่นๆ ด้วย เราจึงอยากแนะนำให้ท่านเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้นไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เนื่องจากนักกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว ถึงกระนั้นพวกเขาก็มีแคดดี้ช่วยกางร่มกอล์ฟให้นอกจากนี้ร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่เกินไปสำหรับบางคน ดังนี้ ควรเลือกเฟ้นซึ่งเหมาะกับสรีระของคุณจะดีกว่า ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะคัดเลือกได้ตามความชอบ อาจจะเลือกซื้อสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีรูปภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เหมือนกัน การเลือกที่ดีก็จะช่วยให้คุณดูสะดุดตาท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นกัน

 

3.เลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งออกแบบมาเพื่อต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ตามคุณควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความต้านทานกระแสลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถรับมือกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  ขณะเดียวกันพยายามตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นที่ช่วยให้แรงลมผ่านช่องระบายด้านบนร่มได้ และทำให้ตัวร่มมีความยืดหยุ่นพอถึงแม้ถูกกระแสลมกระแทกโดยตรงร่มไม่พลิกกลับด้านพังเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือคุณไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

ยิ่งไปกว่านี้เพื่อนๆสมควรเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางออโต้ ซึ่งโรงงานร่มโดยส่วนมากมักจะบรรจุฟีเจอร์นี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย ทั้งนี้เพราะจะช่วยให้สามารถช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก ในเวลาเร่งด่วน รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นราคามิได้มีราคาสูงมากมายอะไร ถึงกระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญจริงๆ

 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าท่านจะกำลังมองหาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือเลือกใช้เฉพาะตัว หรือนำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก มาตรฐานดีที่เหมาะสมกับความต้องการของคุณ ทำจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในราคาที่ไม่สูง หากคุณมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อทราบรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในปริมาณมากๆ โทรมาบอกลักษณะ ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการและงบประมาณ ส่วนที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น