วันพุธที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มตอนเดียว ของนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ซึ่งท่านต้องเลือกมาใช้งาน มาคัดเลือกร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ร่มแฟชั่น ของคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ที่คุณควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด 

มาเลือกเฟ้นร่มกอล์ฟ ที่สุดของ ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การตีกอล์ฟคือเกมกีฬาซึ่งมีการแข่งกันกันกลางแดด ใช้เนื้อที่สำหรับเล่นค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกีฬากอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดค่อนข้างไกล พร้อมทั้งโดยส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงขึ้นไปจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะเลี่ยงไม่ให้ผิวหนังโดนแสงแดดในขณะเล่น ดังนี้ ไม่เพียงแต่จะการแต่งตัวที่รัดกุม สวมหมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด รวมทั้งเครื่องยับยั้งป้องกันหลากหลาย แล้ว  การใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งของผู้เล่นกอล์ฟ ถึงกระนั้นมีแนวทางเลือกซื้อร่มกอล์ฟมาตรฐานดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัสดุอันดับแรก

 

ตอนสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ควรมองที่มาตรฐานวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง ก่อนสนนราคาเสมอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างของร่มสมควรตัดสินใจเลือกซึ่งทำจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งและมีขนาดน้ำหนักที่ค่อนข้างเบากว่าโลหะเหล็กธรรมดา นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมได้ง่ายด้วย นอกจากนี้ที่จับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อที่จะให้จับถือได้สะดวก ไม่หลุดร่วงเวลากระแทกกับแรงลม ขณะเดียวกันด้ามจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่พอเพื่อให้ถือได้เป็นเวลานานๆ โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกไซน์กับโทนสี

 

สัดส่วนกับโทนสีของร่มกอล์ฟก็สำคัญเช่นเดียวกันสมควรเลือกเฟ้นไซน์ร่มกอล์ฟซึ่งกว้างขวางพอให้ร่มเงาที่ครอบคลุมกระเป๋ากอล์ฟ ป้องกันตัวคุณพร้อมทั้งผู้ติดตามด้วย พวกเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อนๆเลือกซื้อร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้ผู้เล่นกอล์ฟระดับ PGAมักเลือกใช้ร่มขนาดถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีแคดดี้ช่วยถือร่มให้ขณะเดียวกันร่มสัดส่วน 68 นิ้ว อาจมีขนาดใหญ่เกินไปกับบางท่าน ดังนั้น พยายามคัดเลือกที่เหมาะกับสรีระของท่านเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง เพื่อนๆสามารถที่จะเลือกได้ตามความชอบ อาจเลือกโทนสีซึ่งมีแพทเทิร์นสลับ หรือมีรูปภาพพิมพ์ทั้งตัวร่มก็ได้เช่นกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะช่วยให้ท่านดูเด่นท่ามกลางสนามแข่งขัน ได้เช่นเดียวกัน

 

3.เลือกซื้อร่ม 2 ชั้น

 

ปัจจุบันนี้มีร่มกอล์ฟจำนวนมากซึ่งดีไซน์มาเพื่อต้านทานกับแรงลมสูงๆ ได้ อย่างไรก็ตามท่านควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่ผ่านการตรวจสอบความต้านแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถต้านแรงลมได้มากขึ้น 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  ยิ่งไปกว่านี้ควรเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่มีส่วนช่วยให้ลมพายุผ่านช่องระบายส่วนบนร่มได้ และส่งผลให้ร่มมีความยืดหยุ่นเพียงพอถึงแม้ว่าโดนกระแสลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่พลิกกลับด้านเสียหาย หรือว่าหลุดรอดจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

นอกจากนี้คุณควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิดกางอัตโนมัติ ทั้งนี้ผู้ผลิตส่วนใหญ่มักจะใส่ฟีเจอร์นี้เข้ามาในร่มกอล์ฟ 2 ชั้นด้วย เพราะจะมีส่วนช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น อีกทั้งราคามิได้แพงจนเกินไป ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญเชียว

 

ไม่ว่าคุณจะต้องการเลือกซื้อร่มกอล์ฟ สำหรับแจกจ่ายทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่านำไปขายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมที่เหมาะกับดีมานด์ของคุณ ทำจากวัสดุซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่นว่า เหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง หากเพื่อนๆสนใจกรุณาโทรศัพท์เพื่อทราบข้อมูลและระดับราคาพิเศษ หากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่คุณอยากได้พร้อมงบที่มี ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น