วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก ของผู้ชื่นชอบเล่นกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งท่านควรเลือกซื้อมาใช้ป้องกันแดด มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ สุดยอด ร่มขายส่ง ที่โปรกอล์ฟควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับโปรกอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ขายร่มส่ง ที่คุณควรเลือกมาใช้งาน 

มาตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง นักกอล์ฟหน้าใหม่ต้องมีไว้ใช้

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

กอล์ฟเป็นกีฬาที่มีการแข่งกันกันกลางแดด ขณะเดียวกันก็มีการใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างกว้างขวาง บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกีฬากอล์ฟจะจำเป็นต้องก้าวเดินไปแต่ละหลุมในระยะทางค่อนข้างไกล พร้อมทั้งส่วนมากจะเปลืองเวลาเล่นจนจบเกมนานหลายชั่วโมงขึ้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากที่จะหลีกเลี่ยงเพื่อมิให้ผิวหนังโดนแสงแดดตลอดเวลา ดังนั้น นอกจากการแต่งตัวซึ่งรัดกุม สวมใส่หมวก ปลอกแขน รวมทั้งอุปกรณ์ป้องกันต่างๆ แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นอุปกรณ์ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้เล่นกอล์ฟ แต่มีหลักเลือกร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ใส่ใจกับวัสดุอันดับแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ ควรพิจารณาที่คุณภาพวัตถุดิบของ ร่มขายส่ง มาก่อนราคาเสมอ โดยเฉพาะบริเวณโครงสร้างของร่มสมควรเลือกที่ทำจากไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแรงรวมทั้งมีน้ำหนักที่เบากว่าเหล็กทั่วไป ขณะเดียวกันไม่เกิดสนิมด้วย นอกจากนี้ที่จับจะต้องออกแบบเว้ารองรับร่องนิ้วเพื่อให้จับถือได้ง่าย ไม่หลุดเวลากระแทกกับลมแรงๆ นอกจากนี้มือจับควรใหญ่พอเพื่อที่จะให้ถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่รู้สึกปวดเมื่อย

 

2.เลือกไซน์รวมทั้งสีสัน

 

สัดส่วนและโทนสีของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นกันควรเลือกซื้อไซน์ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นซึ่งใหญ่พอเพียงให้เงาแดดที่ทั่วถึงตัวคุณและกระเป๋า ปกปักรักษาตัวคุณพร้อมทั้งคนอื่นๆ ด้วย เราจึงอยากแนะนำให้ท่านเลือกซื้อร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว เป็นต้นไป ทั้งนี้เพราะผู้เล่นกอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักจะใช้ร่มกอล์ฟไซน์ใหญ่ถึง 68 นิ้ว แม้กระนั้นเขาก็มีแคดดี้คอยจับถือร่มกอล์ฟให้ขณะเดียวกันร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปสำหรับบางคน เหตุฉะนี้ พยายามเลือกเฟ้นซึ่งเหมาะสมกับสรีระของท่านเป็นการดีที่สุด ในด้านของโทนสีของ ร่มขายส่ง คุณสามารถคัดเลือกได้ไม่จำกัด สามารถเลือกซื้อโทนสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือมีภาพปริ้นเต็มใบก็ได้เช่นกัน การเลือกที่ดีก็จะช่วยให้ท่านดูสะดุดตาบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นเดียวกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟหลายยี่ห้อที่ออกแบบมาเพื่อที่จะรับมือกับลมแรงๆ ได้ อย่างไรก็ดีท่านสมควรเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ที่ได้รับการทดสอบความรับมือแรงลม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้นที่ได้มาตรฐานจะสามารถที่จะต้านกระแสลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชั่วโมงทีเดียว  นอกจากนี้พยายามเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้นซึ่งมีส่วนช่วยให้กระแสลมผ่านช่องระบายด้านบนร่มได้ และช่วยให้ร่มมีความอ่อนตัวพอเพียงแม้ว่าถูกกระแสลมกระแทกตรงๆ ร่มกอล์ฟสองชั้นก็ไม่ถูกตีหลิกชำรุดเสียหาย หรือหลุดรอดลอยไปจากมือเพื่อนๆไปได้ง่ายๆ

 

4.ฟีเจอร์เปิดกางออโต้ 

 

ขณะเดียวกันท่านควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟีเจอร์เปิดกางออโต้ ซึ่งโรงงานร่มส่วนใหญ่มักจะใส่ฟังก์ชั่นนี้เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะว่าจะมีส่วนช่วยให้สามารถเปิดกางได้ง่าย เวลาต้องการความรวดเร็ว รวมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งเท่านั้น ยิ่งกว่านั้นระดับราคาไม่ได้มีราคาสูงจนเกินไป ถึงกระนั้นถือเป็นฟังก์ชั่นข้อสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สำหรับแจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือว่าเลือกใช้เฉพาะตัว หรือว่านำไปจำหน่าย  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟและ ร่มราคาถูก มาตรฐานดีซึ่งเหมาะสมกับดีมานด์ของเพื่อนๆ ทำจากวัตถุดิบที่ทนทาน ตัวอย่างเช่น โลหะเหล็กหรือว่าไฟเบอร์กลาส ในสนนราคาที่ไม่แพง ถ้าคุณสนใจกรุณาติดต่อเพื่อทราบรายละเอียดและระดับราคาพิเศษ หากออเดอร์ในปริมาณมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่เพื่อนๆอยากได้และค่าใช้จ่าย ส่วนที่เหลือให้เป็นให้เราบริการคุณดีกว่าครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

<b>ร่ม</b>

 



เครดิต : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น