วันพุธที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น ขายร่มราคาส่งถูก ของคนรักกีฬากอล์ฟ ร่มกอล์ฟ อีกหนึ่ง ร่มแฟชั่น ซึ่งคุณต้องเลือกมาใช้งาน มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

ร่ม ขายร่ม โรงงานผลิตร่ม ร่มกอล์ฟ ร่มตอนเดียว สำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่น ร่มกอล์ฟ 2 ชั้น อีกหนึ่ง ร่มตอนเดียว ซึ่งท่านควรเลือกมาใช้งาน 

มาเลือกซื้อร่มกอล์ฟ 2 ชั้น สุดยอด ร่มขายส่ง ที่คนรักกีฬาควรมี

 

โทร 0824477555 - 0891246230  คุณ นิ คุณ ต้อ

ไอดีไลน์    0891246230   ไอดีไลน์    tanasuna 

ที่อยู่ 438 ถนนลาดปลาเค้า แขวง จระเข้บัว เขต ลาดพร้าว  กรุงเทพ 10230

https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

 

การเล่นกอล์ฟเป็นกีฬาที่เล่นที่โล่ง ใช้เนื้อที่ในการแข่งขันค่อนข้างมาก บนพื้นหญ้าโล่ง ขณะที่นักกีฬากอล์ฟจะจำต้องก้าวเดินไปแต่ละจุดในระยะทางค่อนข้างไกล อีกทั้งส่วนใหญ่จะใช้เวลาออกรอบ 18 หลุมยาวนานนับ 2 ชั่วโมงเป็นต้นไปดังนั้นจึงเป็นเรื่องยากซึ่งจะเลี่ยงไม่ให้ผิวกายถูกแสงแดดในขณะเล่น ดังนั้น นอกจากการแต่งกายที่รัดกุม ใส่หมวกบังแดด ปลอกแขนกันแดด และเครื่องป้องกันหลากหลาย แล้ว  การเลือกใช้ ร่มขายส่ง ก็นับว่าเป็นแอคเซสเซอรี่ป้องกันที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับนักกีฬากอล์ฟ ถึงกระนั้นมีหลักเลือกซื้อร่มกอล์ฟคุณภาพดังนี้

 

1.ให้ความสำคัญกับวัตถุดิบอันดับแรก

 

เวลาสั่งซื้อร่มกอล์ฟ พยายามมองที่คุณภาพวัสดุของ ร่มขายส่ง มาก่อนสนนราคาอยู่เสมอ โดยเฉพาะโครงสร้างของร่มสมควรตัดสินใจเลือกซึ่งสร้างขึ้นจากวัสดุไฟเบอร์กลาส โดยจะมีความแข็งแกร่งพร้อมทั้งมีน้ำหนักซึ่งเบากว่าโลหะเหล็กทั่วไป นอกจากนี้ยังไม่เป็นสนิมด้วย นอกจากนี้มือจับควรออกแบบเป็นร่องนิ้วเพื่อให้จับกริปได้สะดวก ไม่หลุดร่วงเวลากระทบกับลมพายุ ขณะที่มือจับควรมีสัดส่วนที่ใหญ่เพียงพอเพื่อให้จับถือได้เป็นระยะเวลานาน โดยไม่ปวดเมื่อย

 

2.คัดเลือกขนาดและสีสัน

 

สัดส่วนกับโทนสีของร่มกอล์ฟก็มีความสำคัญเช่นกันควรสั่งซื้อขนาดร่มกอล์ฟที่กว้างขวางเพียงพอให้เงาแดดที่ทั่วถึงกระเป๋ากอล์ฟ ปกปักรักษาตัวคุณและผู้ติดตามด้วย เราจึงขอแนะนำให้ท่านเลือกร่มกอล์ฟไซน์ 60 นิ้ว ขึ้นไป ทั้งนี้เพราะนักกีฬากอล์ฟระดับทัวร์ PGAมักเลือกใช้ร่มกอล์ฟขนาดถึง 68 นิ้ว แต่พวกเขาก็มีผู้ช่วยช่วยกางร่มให้ขณะเดียวกันร่มไซน์ 68 นิ้ว อาจหนักจนเกินไปแก่บางท่าน เหตุฉะนี้ พยายามคัดเลือกซึ่งเหมาะสำหรับสรีระของคุณจะดีกว่า ในด้านของสีสันของ ร่มขายส่ง ท่านสามารถที่จะคัดเลือกได้ไม่จำกัด อาจจะเลือกซื้อโทนสีที่มีแพทเทิร์นสลับ หรือว่ามีภาพสกรีนทั้งตัวร่มก็ได้เหมือนกัน การเลือกซื้อที่ได้มาตรฐานก็จะสามารถช่วยให้คุณดูเด่นบนสนามหญ้าสีเขียวๆ ได้เช่นกัน

 

3.ตัดสินใจเลือกร่มกอล์ฟแบบ 2 ชั้น

 

ในปัจจุบันมีร่มกอล์ฟมากมายซึ่งออกแบบมาเพื่อรับมือกับแรงลมสูงๆ ได้ แม้กระนั้นคุณควรจะตัดสินใจเลือก ร่มขายส่ง ซึ่งได้รับการทดสอบความต้านกระแสลม ร่มกอล์ฟที่ได้มาตรฐานจะสามารถรับมือแรงลมปริมาณถึง 55 ไมล์ต่อชม.ทีเดียว  นอกจากนี้พยายามตัดสินใจเลือกดีไซน์ร่มสองชั้นที่ช่วยให้กระแสลมไหลผ่านช่องถ่ายเทอากาศด้านบนตัวร่มได้ พร้อมทั้งเป็นเหตุให้ร่มมีความหยุ่นพอเพียงถึงแม้ถูกกระแสลมกระแทกตรงๆ ร่มไม่ถูกตีหลิกเสียหาย หรือว่าหลุดลอยไปจากมือเพื่อนๆได้ง่าย

 

4.ฟีเจอร์เปิดร่มอัตโนมัติ 

 

นอกจากนี้คุณควรจะเลือกซื้อ ร่มขายส่ง ซึ่งมีฟังก์ชั่นเปิด-ปิดร่มออโต้ ทั้งนี้โรงงานผลิตส่วนมากมักจะบรรจุลูกเล่นนี้ใส่เข้ามาในร่มกอล์ฟด้วย เพราะจะสามารถช่วยให้สามารถที่จะช่วยให้คุณเปิด-ปิดร่มได้สะดวก เวลาต้องการความรวดเร็ว พร้อมทั้งยังใช้มือข้างใดข้างหนึ่งแค่นั้น อีกทั้งราคาไม่ได้แพงจนเกินไป ถึงกระนั้นนับว่าเป็นฟังก์ชั่นจุดสำคัญทีเดียว

 

ไม่ว่าคุณจะต้องการสั่งซื้อร่มกอล์ฟ เพื่อใช้แจกทำการตลาด เป็นของชำร่วย หรือใช้งานส่วนตัว หรือว่าเอาไปจัดจำหน่ายต่อ  ธนาค้าร่มรวยมีร่มกอล์ฟพร้อมทั้ง ร่มราคาถูก คุณภาพยอดเยี่ยมซึ่งเหมาะสำหรับดีมานด์ของเพื่อนๆ ผลิตจากวัตถุดิบซึ่งแข็งแรงทนทาน เช่น โลหะเหล็กหรือไฟเบอร์กลาส ในระดับราคาที่ไม่สูง ถ้าคุณมีความสนใจสามารถติดต่อเพื่อขอรับรายละเอียดและสนนราคาพิเศษ ถ้าหากสั่งในจำนวนมากๆ โทรมาพูดคุยบอกรูปแบบ ร่มขายส่ง ที่ท่านต้องการพร้อมงบประมาณ ส่วนที่เหลือให้เป็นงานของเราครับ

 

โปรโมชั่น ร่มโค้งคันละ 75 บาท โปรโมชั่นประจำเดือนพฤพาคม 2560
ร่มโค้งแฟชั่นยี่ห้อธนาค้าร่มรวย มียูวี ขนาด 21 นิ้ว ราคาโปรโมชั่น คันละ 75 บาท กันแดดกัฝนได้เป็นอย่างดี โปรโมชั่นนี้ คุณลูกค้าต้องชื้อ 60 คันขึ้นไปถึงได้ราคาโปรโมชั่นที่แจ้งครับ

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

ร่ม

 



ที่มา : https://www.facebook.com/ร่ม-จำหน่ายร่ม-โรงงานผลิตร่ม-ร่มพรีเมี่ยม-ร่มราคาถูกปลีก-622437741113356/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น